Có gì mới trong V-ray 3.5 for Maya
ADAPTIVE LIGHTS
Thuật toán ánh sáng nhanh mới tăng tốc độ hiển thị trong các cảnh với nhiều đèn chiếu sáng.
V-RAY IPR
Quy trình IPR trong quá trình mới bắt đầu ngay lập tức, cập nhật nhanh hơn và sử dụng bộ nhớ ít hơn. Thay đổi vật liệu trong Trình xem vật liệu Hypershade được thực hiện trong thời gian thực.
V-RAY FRAME BUFFER TOOLS
Tăng tốc độ phát triển lên từng đối tượng với Render Mask mới: công cụ lựa chọn Isolate. Chọn vật thể, vật liệu và máy ảnh tập trung trực tiếp vào bộ đệm khung.
ALSURFACE MATERIAL
Bộ phận đổ bóng đa năng của Anders Langlands với lớp SSS và phản xạ fresnel bóng – phổ biến cho trên làn da.
GPU RENDERING IMPROVEMENTS
Cải tiến Render với GPU. Render cảnh lớn hơn, chi tiết hơn bằng cách sử dụng bộ nhớ ít hơn rất nhiều với tính năng On-demand Mip-mapping. V-Ray’s fast GPU renderer hỗ trợ cho một phạm vi rộng hơn các tính năng sản xuất.
RESUMABLE RENDERING
Dừng việc render tại bất kỳ điểm nào và tiếp tục nơi bạn đến.
Hỗ trợ Maya 2017 gồm
- XGen Interactive Groomable Splines
AOV setups in new Render Setup templatesMiễn phí Update cho các khách hàng đã sử dụng V-Ray 3.x for Maya
Giá bán đề xuất chưa kèm Dongle: 1040 USD chưa thuế / 1 PC / vĩnh viễn
Dành cho sinh viên: 2.500.000 VND/ năm