Website này đã được CHAOSGROUP ủy quyền đăng tải thông tin. Hotline tư vấn và mua bản quyền Hồ Chí Minh: (028) 36.100.816 - HN: (024) 3 915 6886 sales@pacisoft.com

Chaosgroup ngày 27/03/2017 – Thông báo phát hành V-Ray 3.5 cho Maya chính thức. Ứng dụng này chạy render, mở file và phản ứng nhanh hơn, và thêm tính thực tế cho các dự án hoạt hình và VFX. Bản cập nhật này bao gồm các cải tiến cải tiến GPU chính, với sự hỗ trợ cho nhiều tính năng sản xuất rộng hơn. V-Ray 3 for Maya có thể tải bản cập nhật miễn phí này ngay bây giờ và dùng thử 30 ngày (Đăng nhập vào Chaosgroup.com và tải về).

V ray3.5formayawebnews 1140x769

Top các tính năng chính

Render nhanh hơn với Adaptive Lights
V-Ray 3.5 giới thiệu Adaptive Lights, một thuật toán ánh sáng nhanh mới giúp tăng tốc render trong các cảnh có nhiều ánh sáng.

Giao diện tương tác được nâng cao với  V-Ray IPR
Phản ứng nhanh hơn và nâng cao trong V-Ray 3.5 for Maya. Việc cải thiện V-Ray IPR bắt đầu ngay lập tức, cập nhật nhanh hơn và sử dụng bộ nhớ ít hơn.

Và các công cụ Bộ đệm Khung V-Ray mới tăng tốc độ kết xuất bằng Quyền sở hữu trí tuệ V-Ray.

Cải thiện bóng và phản chiếu
V-Ray 3.5 for Maya giới thiệu Glossy Fresnel cho phản xạ chính xác hơn, và vật liệu bề mặt alSurface phổ biến với lớp SSS cho làn da thực tế.

Chi tiết tính năng: https://www.chaosgroup.com/vray/maya (Tiếng Anh)