New in V-Ray 3.3 for 3ds Max
New features
Render hầu hết các cảnh nhanh hơn lên tới 20-50% với V-Ray 3.3 cho 3ds Max! V-Ray 3.3 cho 3ds Max giới thiệu variance-based các mẫu thích ứng cho thiết lập nhanh, phân phối đồng bộ nhiễu, và hình ảnh chất lượng cao – với ít phụ thuộc vào các thiết lập cho ánh sáng và vật liệu.
Variance-based adaptive sampler (VBAS)
- Lấy mẫu về vùng tối tốt hơn và lấy mẫu vùng bị ám sáng nhanh hơn.
- Phát hiện nhiễu phù hợp hơn.
- Chất lượng hình ảnh cuối cùng là ít phụ thuộc vào vật liệu và các thiết ánh sáng.
- Cải thiện lấy mẫu kênh Alpha – đặc biệt là trong những cảnh có độ sâu trường ảnh và motion blur.
- Works in bucket and progressive rendering modes
- Hoạt động trong bucket và những chế độ Render tiên tiến.
Các tính năng mới khác của V-Ray 3.3 cho 3ds Max bao gồm:
New Global Defaults
- Phương sai dựa trên mẫu thích ứng được kích hoạt theo mặc định.
- Tự động lấy mẫu của ánh sáng và vật liệu – loại bỏ sự cần thiết phải thiết lập các phân chia tự động.
Ray Traced Rounded Corners
- Các góc cạnh mịn hoàn hảo tại thời điểm render không có thêm mô hình khác – dựa trên công nghệ được chuyển từ NVIDIA.
- Nâng cao phát hiện cạnh với sự hỗ trợ cho đồng thời các bề mặt lồi lõm.
- Làm việc với các đối tượng riêng biệt, các đối tượng VRayProxy, các đối tượng di dời, vv
New Sky Model and Aerial Perspective
- Mô hình bầu trời Hosek để mô phỏng bầu trời nhìn tự nhiên hơn.
- Các lựa chọn màu cho VRaySun và VRaySky.
- Phối cảnh trên không cho hiệu quả và thực tế sâu trong khí quyển.
Triplanar Mapping
- Kết cấu liền mạch nhanh mà không có UVs.
- Kiểm soát cạnh pha trộn và thông số kết cấu, bao gồm các hoán vị ngẫu nhiên.
- Hoạt động trên hình học thủ tục.
Improved V-Ray Clipper with Render-Time Booleans
- Hỗ trợ cutaways sử dụng một lưới tùy ý.
Stochastic Flakes
- Vật liệu siêu thực với các hiệu ứng lấp lánh như sơn tuyết, cát, và xe.
Updated Features
Global Illumination
- Xử lý mạnh mẽ hơn các chất phản chiếu GI, truyền ánh sáng tốt hơn, và chiếu sáng tự nhiên hơn trong những cảnh nội thất.
- Phân phối bộ nhớ ánh sáng cache cho các tính toán nhanh hơn trong render phân chia.
GPU Rendering
- Các nút kết cấu nhiều hơn – MultiTexture, VRay MultiSubTex, Color Correction, vv.
- Đối tượng Proxy với mái tóc và hạt.
- Đối tượng VRayFur và VRayPlane.
- Bao gồm ánh sáng / loại trừ danh mục
Progressive Sampler
- Ngưỡng nhiễu động động dẫn đến phân phối đồng đều hơn nhiễu.
- Cải thiện lọc subpixel.
- Cải thiện việc sử dụng CPU.
Volume Rendering
- Render nhanh hơn với việc lấy mẫu theo xác suất.
Geometry
- Render nhanh hơn của các đối tượng proxy và trường.
- Render nhanh hơn với Forest Pack Pro.
V-Ray Frame Buffer
- So sánh các thiết lập Vray.
- Điều chỉnh tải màu.
- Lưu LUT files.
Availability
V-Ray 3.3 cho 3ds hiện đang miễn phí cập nhật cho tất cả khách hàng sử dụng V-Ray 3.0. Đăng nhập trang chaosgroup.com để tải xuống.